Friday, May 09, 2008

ஏற்றமும் சீற்றமும்...

gas pump

மண்ணுலகில்
மறைந்து விட்டது
பிற கடுப்பு !!
முக்கியத்துவம் பெறுகிறது
முன்னம் மறந்து விட்ட
விறகடுப்பு !!

ஆளாக்குகிறேன் பலரை
பெருந் துயரத்தில் !
இருந்தும் பறக்கிறேன்
பெரும் உயரத்தில் !!

உலகளவில் என் பெயர்
கச்சா எண்ணை !!
உவமிப்பார் உலகிற்கு
அச்சாக என்னை !!

வாகனங்கள் என்னருளால்
புகை கக்கும் !
இல்லையேல் நின்று போய்
நெரிசலில் சிக்கும் !!

ஏறுகிறது என் விலை
தினம் சந்தையில் !!
காறுகிறது என் பெயரை
சனம் நிந்தையில் !!

அளவின்றி என் தேவை
அனைத்து நாடுகளிலும்
அதிகரிக்க
அவதியுறுகின்றன ஆலைகள்
அதி விரைவாய் என்னை
சுத்திகரிக்க

தடை கண்டார் பலர்
எனது வரத்தில் !!
கை வைக்கின்றார்
தனது சிரத்தில் !!

மேலும்...
சேமிப்புப் பணத்தையும்
நான் அபகரிக்க
உலகோரை இது
மிக நெரிக்க..

முடியவில்லை பலரால்
விருந்தினரை உபசரிக்க
தடுமாறுகிறார்
இதனை அனுசரிக்க



தொடரும்

Labels: , , , ,

1 Comments:

At 5/11/2008 1:14 AM , Blogger தமிழ் said...

/தலையில் எண்ணெய்
தட்வுவார்கள் உலகில்
அமெரிக்காவோ
எண்ணெய்க்காக
வளைகுடா நாடுகளின்
தலையைத் தடவுகிறது/

மு.மேத்தாவின் வரிகள்

/வாகனங்கள் என்னருளால்
புகை கக்கும் !
இல்லையேல் நின்று போய்
நெரிசலில் சிக்கும் !!

ஏறுகிறது என் விலை
தினம் சந்தையில் !!
காறுகிறது என் பெயரை
சனம் நிந்தையில் !!/

அழகான வரிகள்

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home